Khởi động Hành trình “Xuân với trẻ em khó khăn” năm 2023

Cập nhật: 03-01-2023 | 15:37:23

(BDO) Sáng 3-1, tại hội trường huyện Bàu Bàng đã diễn ra chương trình Hành  trình "Xuân với trẻ em khó khăn" năm 2023. 

Đây là chương trình đầu tiên trong 3 chương trình Hành trình Xuân năm 2023.  


Tiết mục "Niềm tin trong ta" do Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng biểu diễn. 


Một cảnh trong kịch "Ăn khế trả vàng" do nhóm kịch NNCK (TP.Hồ Chí Minh) biểu diễn. 

320 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bàu Bàng, huyện Dầu Tiếng, Mái ấm nuôi dạy cô nhi Phổ Hiền đã có dịp hòa mình cùng những giai điệu mùa xuân vui tươi do Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng biểu diễn. Bên cạnh đó là những bài học hay trong câu chuyện của các nhân vật trong vở kịch "Ăn khế trả vàng" do nhóm kịch NNCK đến từ TP.Hồ Chí Minh biểu diễn. 


Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Bàu Bàng và các nhà tài trợ tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.


Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội trao bảng tượng trưng cho đại diện Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Dầu Tiếng, huyện Bàu Bàng và Mái ấm nuôi dạy cô nhi Phổ Hiền.

Ngoài ra, các em còn được nhận những phần quà ý nghĩa, mỗi phần trị giá 700.000 đồng, gồm 400.000 đồng tiền mặt và quà trị giá 300.000 đồng. Tổng giá trị các phần quà là 224 triệu đồng.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên