Khối thi đua số 7 tỉnh Bình Dương tổ chức phiên Chợ nhân đạo lần thứ 2

Cập nhật: 17-01-2022 | 15:16:30

(BDO) Ngày 17-1, Khối thi đua số 7 tỉnh Bình Dương (gồm MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và các tổ chức hội) đã tổ chức phiên Chợ nhân đạo lần thứ 2 nhằm góp phần chăm lo cho người mù, người có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Tham dự có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.     


Ông Nguyễn Hoàng Thao tặng quà Tết cho người mù tại phiên chợ


Ông Nguyễn Hoàng Thao và bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao bảng tượng trưng hỗ trợ kinh phí cho Hội CTĐ 9 huyện, thị xã, thành phố

Phiên chợ đã trao tặng 50 phần quà cho người mù, mỗi phần gồm 1,3 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá khoảng 700 ngàn đồng; 300 phần quà (mỗi phần trị giá khoảng 700 ngàn đồng) cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một, TP.Thuận An, TX.Tân Uyên và TX.Bến Cát. Những phần quà trao tặng tại phiên chợ gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cùng các hoại hàng hoá chuẩn bị đón tết do các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà hảo tâm trong tỉnh ủng hộ, chung sức cùng Khối thi đua số 7 và Hội CTĐ tỉnh thực hiện.


Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng (thứ 2 bên phải) trao bảng tri ân đơn vị đã ủng hộ nguồn lực cho hoạt động nhân đạo và Tết vì người nghèo của Hội CTĐ tỉnh


Đại diện Khối thi đua số 7 tỉnh tiếp nhận nguồn lực ủng hộ tại phiên chợ

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh cũng đã tiếp nhận nguồn lực từ các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ cho các hoạt động nhân đạo và phong trào “Tết Vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Nhâm Dần 2022. Tổng trị giá tiền và quà Hội CTĐ tỉnh tiếp nhận 1,530 tỷ đồng. Ông Nguyễn Hoàng Thao trao tặng 100 triệu đồng và 100 phần quà tết cho các đối tượng người nghèo, khó khăn trong dịp Tết này.


Người dân khó khăn được hỗ trợ đi chợ nhân đạo hết sức phấn khởi khi ra về với những phần quà nặng trĩu trên tay

Để hỗ trợ các địa phương thực hiện tốt công tác chăm lo, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, dịp này, Hội CTĐ tỉnh đã trao hỗ trợ kinh phí cho Hội CTĐ 9 huyện, thị xã, thành phố, với tổng trị giá trao hỗ trợ hơn 4,130 tỷ đồng.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên