Khối thi đua số 7: Tổng kết phong trào thi đua năm 2021

Cập nhật: 17-01-2022 | 16:55:58

(BDO) Ngày 17-1, Khối thi đua số 7 tỉnh Bình Dương (Ủy ban MTTQ Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội và các tổ chức Hội tỉnh) tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.


Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao cờ chuyển giao Khối trưởng Khối thi đua số 7 năm 2022 cho Tỉnh đoàn Bình Dương

Trong năm 2021, các đơn vị trong khối đã triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra, đạt và vượt các chỉ tiêu theo giao ước thi đua. Khối đã lựa chọn các nội dung, hoạt động trọng tâm để phát động thi đua gắn với 4 phong trào thi đua của tỉnh, có nhiều phong trào, hoạt động sáng tạo, thiết thực nhằm chăm lo, phục vụ lợi ích chính đáng của đoàn viên, hội viên và nhân dân. Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, hoạt động của Khối thi đua bám sát tinh thần vừa chống dịch vừa đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ chính trị, nâng cao chất lượng hoạt động phong trào, thu hút đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên đã vận động gần 1.200 tỷ đồng ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phối hợp với các đơn vị trong khối tổ chức 86 phiên “Chợ nhân đạo”, phát trên 43.000 phiếu đổi hàng nhu yếu phẩm miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, với tổng trị giá trên 22 tỷ đồng. Ngoài ra, còn tham gia các hoạt động thăm tặng quà, cứu trợ khẩn cấp cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19...

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Khối trưởng Khối thi đua số 7 năm 2021 đã trao cờ chuyển giao Khối trưởng Khối thi đua số 7 năm 2022 cho đơn vị đăng cai là Tỉnh đoàn Bình Dương.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên