Khởi tố 3 đối tượng ăn nhậu đánh người trong khu cách ly

Cập nhật: 12-09-2021 | 16:20:17

(BDO) Ngày 12-9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với 3 đối tượng Thạch Oanh Thi (21 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh), Lê Chí Thiện (26 tuổi, quê Bạc Liêu) và Nguyễn Hoàng Phi Dương (22 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ xảy ra tại khu cách ly điều trị tập trung bệnh nhân Covid-19 trường THCS Lai Hưng, xã Lai Hưng.

Lực lượng chức năng xử lý các đối tượng theo quy định.

Theo điều tra, ngày 10-9, bị can Dương đặt mua trứng vịt lộn, rượu qua mạng xã hội và được giao tại hàng rào khu cách ly điều trị không qua sự kiểm soát của ban quản lý khu cách ly. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, Dương bày đồ nhậu ở sảnh trước phòng của mình và rủ thêm Thi, Thiện cùng một số bệnh nhân Covid-19 khác đang điều trị tại đây đến nhậu. 

Phát hiện sự việc, anh Nguyễn Quốc Thịnh và anh Nguyễn Thanh Khương là dân quân cơ động làm nhiệm vụ giữ an ninh trật tự trong khu cách ly đến để nhắc nhở các bệnh nhân không được tụ tập, ăn nhậu trong khu cách ly, điều trị.

Khi bị nhắc nhở, các bị can Dương, Thi và Thiện không chấp hành mà còn chống đối, có lời lẽ xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ. Tiếp đó, các đối tượng xông vào dùng tay, chân, ghế đánh vào người anh Thịnh và anh Khương.

Thiện và Thi sau khi tham gia đánh nhau đã bỏ trốn khỏi khu cách ly điều trị. Đến 2 giờ ngày 11-9, Thiện và Thi bị lực lượng Công an huyện Bàu Bàng phối hợp với Trung tâm Y tế huyện bắt giữ đưa về nơi cách ly điều trị.

Tin, ảnh: Ngọc Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên