Khởi tố vụ án cướp tài sản tại khu Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 30-01-2023 | 14:47:00

(BDO) Đêm 29-1, thượng tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó Trưởng Công an (CA) TP.Dĩ An, cho biết đã khởi tố vụ án cướp tài sản, tạm giam Đàm Quốc Việt (SN 1998, quê Đắk Lắk) để tiếp tục điều tra về hành vi dùng dao đi cướp đoạt xe máy của người dân.


Tang vật trong vụ cướp tài sản

Trước đó, khoảng 23 giờ 10 phút ngày 18-1, Đàm Quốc Việt cầm dao đi qua nhiều tuyến đường trong khu Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh thuộc địa phận phường Đông Hòa, TP.Dĩ An để cướp tài sản của người dân. Tại thời điểm trên, Việt phát hiện anh Nguyễn Hữu Thành (SN 2000, quê Đồng Nai) và chị Võ Thị Thu Hương (SN 2001, quê Bà Rịa-Vũng Tàu) đang dựng xe máy bên vệ đường, ngồi trên ghế đá. Thấy vậy, Việt dùng dao khống chế anh Thành để cướp xe máy. Trong lúc Việt không khởi động được xe máy, anh Thành đã đánh trả. Được sự trợ giúp của một thanh niên gần đó, anh Thành đã khống chế được đối tượng giao cho CA phường Đông Hòa xử lý theo quy định. 

Do không liên lạc được với Đàm Quốc Việt, nên bố mẹ của Việt đã nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm vì tưởng rằng con mình bị mất tích. Đến nay, gia đình Việt đã nhận được thông tin con mình bị CA TP.Dĩ An tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên