Khởi tranh giải bóng đá Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh năm 2022

Cập nhật: 22-06-2022 | 09:02:28

Sau một năm gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19, Giải bóng đá Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh - Cúp Thái Sơn Nam năm 2022 chính thức trở lại với nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn của đội ngũ phóng viên, biên tập viên thuộc các cơ quan báo, đài Trung ương và địa phương tại TP.Hồ Chí Minh.


Câu lạc bộ Phóng viên Đời sống - Xã hội được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch mùa giải 2022. Ảnh: LÂM VŨ

Giải bóng đá Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh năm 2022 được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2002). Đây là sân chơi bổ ích cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên sau những giờ làm việc căng thẳng. Dù là sân chơi phong trào, nhưng để được tham gia, các vận động viên buộc phải có giấy chứng nhận đã tiêm đủ liều vắc xin ngừa Covid-19 theo quy định.

Giải đã chính thức diễn ra tại sân Tao Đàn từ ngày 18-6 với sự tham dự của 15 đội bóng nam và 4 đội bóng nữ. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra nhiều trận đấu với chất lượng chuyên môn khá cao. Trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng đầu là cuộc chạm trán giữa Báo Sài Gòn Giải Phóng gặp Câu lạc bộ Phóng viên Đời sống - Xã hội.

Mặc dù trong thành phần của đội Báo Sài Gòn Giải Phóng có sự bổ sung khá chất lượng của Đình Thảo (Lao Động) và Đức Nguyễn (Báo Bóng Đá), nhưng với kinh nghiệm của mình cùng đội hình có nhiều gương mặt chất lượng như Hoàng Giang, Đăng Báo, Thái Hải, Minh Nghĩa, Câu lạc bộ Phóng viên Đời sống - Xã hội đã giành chiến thắng 8-2. Giải sẽ tiếp tục các lượt trận tiếp theo vào ngày 24-6.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên