Khống chế thành công người đàn ông cầm dao có biểu hiện bất thường dưới kênh nước

Cập nhật: 13-09-2022 | 22:39:05

(BDO) Khoảng 16 giờ ngày 13-9, một người đàn ông khoảng 40 tuổi cầm dao đi trên đường, hù dọa người dân tại phường Lái Thiêu, TP.Thuận An. Sau đó, người này bỏ chạy xuống dưới kênh cầu Đúc Lái Thiêu rồi ôm bình nhựa bơi vòng quanh. Thời điểm này, người đàn ôngcó biểu hiện lạ la hét liên tục gây sự chú ý của người dân địa phương và người đi đường.

Người đàn ông cầm dao chống trả lực lượng cứu nạn cứu hộ dưới kênh nước

Ngay sau đó, Công an phường Lái Thiêu phối hợp với lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an TP.Thuận An đã đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ, tuy nhiên người đàn ông này nhất quyết không chấp hành theo hiệu lệnh.

Sau thời gian được lực lượng cứu nạn cứu hộ thuyết phục, người đàn ông buông dao chấp hành lên bờ

Sự việc kéo dài khiến lực lượng cứu nạn cứu hộ phải bơi giáp vòng tổ chức vây người đàn ông này để vận động, thuyết phục nhưng bị chống trả bằng dao. Sau một thời gian thuyết phục, người này chịu buông bỏ dao, chấp hành lên bờ, lực lượng chức năng khống chế đưa về trụ sở Công an phường để làm việc.

Hiện vụ việc đang được Công an xác minh, xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên