Không chỉ vì giải thưởng...

Cập nhật: 13-04-2012 | 00:00:00

Tối 9-4, trường Đại học Bình Dương đã tham gia thi diễn tại Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương lần thứ X với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và góp phần tạo tiếng nói chung cho phong trào NTQC của tỉnh nhà.   CB.CNVC công đoàn trường ĐH Bình Dương cất cao giọng hát trong tác phẩm tự biên “Hoa sóng Trường Sa”

Tham gia hội diễn với 6 tiết mục mang chủ đề “Việt Nam - Biển bạc đồng xanh”, trường đã để lại trong lòng khán giả nhiều thông điệp về tình đoàn kết, lòng yêu nước...

Để tham gia hội diễn, công đoàn trường đã tổ chức hội diễn cho các tổ công đoàn nhằm tuyển chọn những tiết mục cùng đội ngũ diễn viên xuất sắc có tài năng. Sau đó các nhạc sĩ: Quốc Nam, Chinh Phát, Hoàng Kha hỗ trợ hòa âm phối khí lại cho có chất lượng tốt hơn tại Nhà hát sinh viên của trường. Cùng nhau luyện tập cả ngày lẫn đêm trong suốt 12 ngày, mỗi ngày 2 buổi, tranh thủ giờ nghỉ trưa và buổi chiều tối sau khi đã đón con đi học về: từ 10 giờ 30 phút đến 12 giờ 45 phút và từ 17 giờ đến 20 giờ, nhưng ai nấy đều rất phấn khởi và rất nghiêm túc trong tập luyện.

Thầy Cao Việt Hưng, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường ĐH Bình Dương cho biết: “Chào mừng 15 năm ngày thành lập trường (29.4.1997 - 29.4.2012), nhằm tạo điều kiện cho các CB.CNVC công đoàn có sự gắn kết với nhau hơn thông qua những hoạt động thiết thực, công đoàn trường đã tổ chức tuyển chọn và xây dựng chương trình tham gia hội diễn NTQC tỉnh Bình Dương. Thông qua chương trình, trường muốn gửi đến mọi người thông điệp về tình đoàn kết và lòng yêu nước. Yêu nước không chỉ cần những việc làm to tát mà chúng ta nên thể hiện bằng những việc dù là nhỏ nhất như: anh công nhân thợ điện với công trình 520V, cô thôn nữ trên cánh đồng lúa xanh ngát, anh ngư dân chăm chỉ của làng chài, người chiến sĩ trên hải đảo...”.

Bên cạnh mong muốn có một hoạt động thiết thực cho các CB.CNVC công đoàn gắn kết nhau hơn ngoài công tác chuyên môn, công đoàn trường còn hy vọng rằng chương trình “Việt Nam - Biển bạc đồng xanh” này có thể phục vụ cho các sự kiện trong tỉnh, góp phần tạo tiếng nói chung cho phong trào NTQC của tỉnh nhà.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=196
Quay lên trên