Không được “chơi game” quá 22 giờ

Cập nhật: 17-01-2014 | 00:00:00

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Thông tư số 23/2013/TT-BTTTT, quy định về quản lý điểm truy nhập internet công cộng và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng.

Điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng bao gồm: 1. Điểm truy nhập internet công cộng có cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử: đại lý internet; điểm truy nhập internet công cộng của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ internet; điểm truy nhập internet công cộng tại khách sạn, nhà hàng, sân bay, bến tàu, bến xe, quán cà phê và điểm công cộng khác có hợp đồng đại lý internet ký với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ internet. 2. Điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng thông qua mạng máy tính (LAN, WAN) mà không kết nối với internet.

Thời gian hoạt động của điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng quy định như trên không được hoạt động từ 22 giờ đến 8 giờ sáng hôm sau.

Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 10-2-2014. Bước đầu ghi nhận tại các khách sạn phục vụ khách du lịch, cho biết ràng buộc giờ giấc hành chính như vậy là chưa hợp lý trong việc buộc phải hạn chế cung cấp dịch vụ cho khách du lịch có nhu cầu trò chơi điện tử.

N.CAO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên