Không gây phiền hà về thủ tục hành chính đối với doanh nghiệp

Cập nhật: 22-05-2014 | 00:00:00

Đó là khẳng định của ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khi tiếp xúc và trả lời các câu hỏi của doanh nghiệp (DN) bị ảnh hưởng do một số đối tượng xấu đập phá công ty, hôi của vừa qua.

Theo chỉ đạo của UBND tỉnh, hiện nay, số DN ở trong các khu công nghiệp đã bị mất các giấy tờ liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh cần liên hệ trực tiếp Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore để được giúp đỡ, tạo điều kiện làm lại giấy tờ. Đại diện Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh cho biết, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, các DN bị mất sổ thông tin liên quan đến BHXH, tiền lương công nhân, nếu cần thông tin BHXH tỉnh sẽ giúp DN cập nhật lại các số liệu liên quan đến tiền lương, thưởng, BHXH của công nhân.

Trước đó, tại cuộc họp triển khai các giải pháp hỗ trợ DN trong công tác cải cách hành chính, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chỉ đạo các sở, ngành, Công an tỉnh tạo điều kiện tốt nhất cho DN đổi giấy phép đầu tư, đổi con dấu liên quan đến việc chia tách 2 huyện mới.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên