Không tổ chức trận tuyển Thái Lan và tuyển Nga do ảnh hưởng của bão số 3

Cập nhật: 07-09-2024 | 14:23:47

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và ban tổ chức giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 vừa ra thông báo không tổ chức trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Nga ngày 7/9 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình do ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3).


 Đội tuyển Thái Lan tập luyện ở sân phụ Mỹ Đình chiều 6/9

Đội tuyển Nga sẽ về nước theo kế hoạch (rạng sáng ngày 8/9).

Đội tuyển Thái Lan tiếp tục chuẩn bị trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào 20 giờ tối ngày 10/9 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Việc trận đấu không thể tổ chức theo kế hoạch là bất khả kháng do ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3), gây ảnh hưởng đến điều kiện thi đấu cũng như không đảm bảo an toàn cho các đội tuyển, người hâm mộ và các thành viên tham dự giải.

VFF và ban tổ chức giải sẽ tiến hành hoàn trả tiền vé cho khán giả mua vé xem trận đấu giữa đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan tại trụ sở VFF, thời gian cụ thể sẽ được thông báo sau.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=743
Quay lên trên