Không tuân thủ pháp luật khi lái xe trên đường

Cập nhật: 30-11-2023 | 06:16:41

(BDO) Sáng 29-11, một người đàn ông điều khiển xe máy kéo theo rơ moóc lôi tự chế chở trái cây bán dạo trên đường Phú Lợi, đoạn qua khu phố 8 (phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) không bảo đảm an toàn kỹ thuật khi tham gia giao thông. Không những thế, trong quá trình lái xe, người này cũng không đội nón bảo hiểm theo quy định.     

Người đàn ông thản nhiên điều khiển xe máy kéo theo rơ moóc lôi tự chế chở trái cây bán dạo nhưng không đội nón bảo hiểm

Mặc dù thời gian qua, lực lượng chức năng trong tỉnh đã tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về trật tự an toàn giao thông (ATGT), cũng như xử lý nghiêm các hành vi vi phạm. Tuy nhiên, một bộ phận người dân điều khiển phương tiện tham gia giao thông dường như vẫn coi nhẹ tính mạng, không tuân thủ quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Lợ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1454
Quay lên trên