Khu căn hộ A&T Sky Garden chính thức được khởi công xây dựng

Cập nhật: 18-01-2024 | 20:27:16

Vào sáng ngày 17/01/2024, Chủ Đầu Tư A&T Group đã tổ chức lễ khởi công xây dựng khu căn hộ A&T Sky Garden – khu căn hộ 3 mặt hướng thủy sát cạnh Sài Gòn với điểm nổi bật là "khu vườn trên không" độc nhất tại khu vực.


Lễ khởi công xây dựng đã được diễn ra trong không khí hân hoan và trang trọng

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vô cùng hân hoan nhưng không kém phần trang trọng, với sự tham dự của Ban lãnh đạo Sở Ban Ngành tại Bình Dương, nhà thầu xây dựng, đơn vị giám sát, nhà phát triển dự án. Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư: Ông Đặng Hồng An - Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Tổng Giám Đốc Công ty CP Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam (A&T Group) cho biết: 

“A&T Sky Garden là một dự án căn hộ cao cấp của A&T Group tại Bình Dương - Đồng thời là dấu mốc khởi đầu quan trọng trong việc tập trung phát triển vào thị trường miền nam, một thị trường tiềm năng và sôi động. Dự án nằm ở vị trí có 3 mặt giáp sông và hồ, có tầm nhìn rộng ra Sài Gòn. Dự án là sự đầu tư lớn nhất của A&T Group tính đến thời điểm hiện tại, với mục tiêu mang đến tiêu chuẩn sống cao cấp cho cư dân. A&T Sky Garden được đầu tư thiết kế hiện đại, tối ưu diện tích, nhiều cây xanh, sang trọng và tinh tế. Dự án là một khu căn hộ khép kín, an ninh và yên tĩnh, trong khu vực có thể được coi là sầm uất và phát triển nhất TP. Thuận An.

Với cương vị chủ đầu tư, chúng tôi cam kết xây dựng đúng quy chuẩn và đúng tiến độ, minh bạch về pháp lý, đảm bảo quyền lợi cho những cư dân tương lai của dự án. Chúng tôi cũng cam kết đồng hành cùng cư dân tương lai, đảm bảo cuộc sống tốt đẹp. Chúng tôi tin tưởng rằng A&T Sky Garden sẽ là một biểu tượng mới của Bình Dương, một nơi an cư lý tưởng, mang lại giá trị thật cho tất cả khách hàng của chúng tôi”.


Ông Đặng Hồng An - Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Tổng Giám Đốc A&T Group phát biểu tại buổi lễ

Được biết, A&T Sky Garden là khu căn hộ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, khi tọa lạc giữa hai dòng sông, sông Sài Gòn & sông Lái Thiêu, đối diện hồ Gươm Xanh độc nhất miền Nam, tạo nên địa thế “ba mặt hướng thủy” độc bản tại lõi khu dân cư sát cạnh Sài Gòn. A&T Sky Garden  có tổng diện tích hơn 7000m2, với 2 tháp mỗi tháp cao 40 tầng và 2 tầng hầm, với điểm nổi bật là khu vườn trên không độc đáo ở sân thượng. Với lợi thế cao 40 tầng, A&T Sky Garden được xem là một trong những khu căn hộ cao nhất khu vực, cho nên những cư dân tương lai sinh sống tại A&T Sky Garden sẽ được hưởng đặc quyền không phải dự án nào cũng có được đó chính là view panorama đẳng cấp, với tầm nhìn thông thoáng, từ sông đến hồ, từ nơi yên ả của dòng sông đến nơi nhộn nhịp của phố thị.

Với mỗi tầng, mỗi căn, mỗi góc, cư dân sẽ được thưởng thức những phong cảnh khác nhau, với tầm nhìn thông thoáng, rộng rãi, cũng góp phần tạo nên không gian sống trong lành, thư thái ngay trong chính căn hộ của mình. Cũng chính vì vậy, dù chưa chính thức ra mắt thị trường, A&T Garden vẫn luôn được giới đầu tư chờ đợi vì không chỉ “đẹp về vị trí”, “tốt về chất lượng bàn giao” mà còn “hấp dẫn về giá”. 


Phối cảnh một góc khu căn hộ nhìn từ Hồ Gươm Xanh

Cũng trong buổi lễ, chủ đầu tư A&T Group cho biết sẽ chính thức giới thiệu dự án ra mắt thị trường miền Nam thông qua nhà phát triển dự án DXMD Vietnam (Công ty Cổ phần DXMD Việt Nam – công ty thành viên trực thuộc Đất Xanh Services) vào quý I/2024. 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên