Khu Công nghiệp Mỹ Phước (Bến Cát): Tổ chức Hội thi karaoke cho con em người lao động

Cập nhật: 08-11-2010 | 00:00:00

  Trao quà cho 20 em thiếu nhi vào vòng chung kếtTối ngày 6-11 tại Khu công nghiệp (KCN) Mỹ Phước 1, đêm chung kết Hội thi karaoke thiếu nhi KCN Mỹ Phước lần I-2010 với tên gọi “Giai điệu tuổi thơ” kết thúc ấn tượng với giải nhất thuộc về bé Từ Phi Phụng, trường mẫu giáo Hoa Sen Mỹ Phước. Đây là hội thi do Trung tâm Dịch vụ khách hàng KCN Mỹ Phước phối hợp cùng Công đoàn các KCN Bến Cát tổ chức và được sự tài trợ chính bởi nhãn hàng Nước suối 111 (Công ty Từ Long). Đối tượng tham gia hội thi là tất cả các bé thiếu nhi con em người lao động hiện đang sống và làm việc tại KCN Mỹ Phước có độ tuổi từ 6 - 10 tuổi.

  Hội thi karaoke thiếu nhi KCN Mỹ Phước lần I diễn ra trong 3 đêm và bắt đầu từ ngày 4-11 với 60 em thiếu nhi tham gia. Hội thi có 2 vòng gồm vòng sơ khảo và vòng chung kết; vòng sơ khảo hát 1 bài tự chọn và vòng chung kết xếp hạng hát 2 bài gồm 1 bài tự chọn và 1 bài trong 30 bài quy định. Theo Ban tổ chức, hội thi là nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào văn nghệ và tạo sân chơi lành mạnh cho các bé thiếu nhi con em người lao động hiện đang sống và làm việc trong KCN Mỹ Phước; qua đó tuyển chọn những giọng hát hay để thành lập Câu lạc bộ nhí “Hoa Sen Mỹ Phước” tham dự các chương trình văn nghệ trong KCN.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên