Khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng giai đoạn II

Cập nhật: 30-05-2023 | 09:11:11

 UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc cho phép Công ty Cổ phần Khu công nghiệp (KCN) Nam Tân Uyên thuê đất (đợt 1) để thực hiện dự án KCN Nam Tân Uyên mở rộng (giai đoạn II) tại phường Hội Nghĩa, phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên.

Cụ thể, tỉnh Bình Dương sẽ cho Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên thuê hơn 344,3 ha đất, trong đó, đất nhà máy, kho tàng 254,3 ha; đất các khu kỹ thuật gần 7,6 ha; đất công trình hành chính, dịch vụ 3,5 ha; đất cây xanh hơn 36 ha và đất giao thông gần 43 ha. Thời gian cho thuê đến ngày 13-9- 2068. Hình thức thuê là Nhà nước cho thuê đất và công ty trả tiền thuê đất một lần cho cả thời gian thuê. Dự án KCN Nam Tân Uyên mở rộng giai đoạn II có quy mô gần 346 ha, tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 345 triệu đô la Mỹ. Phần mở rộng KCN nằm trên khu đất thuộc Nông trường Cao su Hội Nghĩa của phường Uyên Hưng và phường Hội Nghĩa, TP.Tân Uyên.

TRIẾT NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên