Khu đô thị Phúc Đạt: Dự án đô thị hiện đại - văn minh

Cập nhật: 02-02-2018 | 09:22:12

Không nằm ngoài xu thế và bắt kịp đà phát triển của TP.Thủ Dầu Một - đô thị loại I, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt đã tâm huyết triển khai xây dựng và phát triển Khu đô thị Phúc Đạt mang trong mình sự hiện đại, tinh tế và văn minh với những hạng mục công trình đồng bộ và hài hòa.


Chung cư thương mại Phúc Đạt Connect

Năm 2017 là một năm ngành bất động sản được đánh giá là năm có những bước chuyển mình, đặc biệt sự chuyển dịch của các dự án trung tâm thành phố ra các khu vực vùng ven; sự trỗi dậy mạnh mẽ của các dự án cao cấp ở các tỉnh, thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước.

Bên cạnh đó, TP.Thủ Dầu Một là hạt nhân, trung tâm đô thị của tỉnh Bình Dương, được khẳng định là một trong những thị trường giàu tiềm năng bởi vị trí chiến lược cũng như tốc độ phát triển kinh tế cao, nằm giữa trung tâm, được bao quanh là các khu công nghiệp, khu công nghệ cao, Thành phố mới Bình Dương, các trung tâm chính trị, thương mại lớn nhất tỉnh cũng như các khu vực lân cận. Và đặc biệt tháng 12-2017, Thủ tướng Chính phủ công nhận TP.Thủ Dầu Một là đô thị loại I trực thuộc tỉnh. Để đồng hành với TP.Thủ Dầu Một đô thị loại I và không nằm ngoài xu thế chuyển mình của thị trường bất động sản, dự án Khu đô thị (KĐT) Phúc Đạt với quy mô 19 ha do Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt làm chủ đầu tư hiện đang là tiêu điểm của thị trường bất động sản hiện nay tại Bình Dương. Sở hữu vị trí kim cương của TP.Thủ Dầu Một bao quanh bởi trên 4 trục đường chiến lược của TP.Thủ Dầu Một bao gồm đường Mỹ Phước - Tân Vạn; Huỳnh Văn Lũy; Phạm Ngũ Lão, Hoàng Hoa Thám; thuộc trung tâm TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. KĐT Phúc Đạt tận hưởng trọn vẹn các tiện ích sẵn có của thành phố loại I gồm: Trung tâm Hành chính, bệnh viện, trường học, công viên, sân vận động, sân golf, khu du lịch. Đặc biệt nằm trên tuyến Mỹ Phước - Tân Vạn kết nối vào trung tâm TP.Hồ Chí Minh thông qua hệ thống Metro chỉ mất 30 phút… Vì vậy, KĐT Phúc Đạt trở thành nơi đáng nơi sinh sống và đầu tư sinh lợi bậc nhất hiện nay tại Bình Dương.


Sơ đồ Khu đô thị Phúc Đạt, khu phố 6, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một

Được thiết kế là KĐT phức hợp, Phúc Đạt được đánh giá là KĐT mang trong mình sự hiện đại, tinh tế và văn minh với những hạng mục công trình đồng bộ và hài hòa như Trung tâm thương mại Phúc Đạt được thiết kế gồm giải trí, trung tâm hội nghị tiệc cưới, khách sạn cao cấp, phòng tập Gym, nơi đây sẽ là điểm mua sắm hàng đầu tại Bình Dương, mang đến một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Chung cư Phúc Đạt với 439 căn hộ có đầy đủ các tiện ích đồng bộ, trong không gian xanh thoáng đãng, tận dụng tối đa sự giao hòa với thiên nhiên, bảo đảm an toàn và tiện ích nhất. Sản phẩm nhà phố liền kề có diện tích mỗi căn từ 64 đến trên 100m2 là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển thuận tiện cho người sử dụng khi vừa để ở vừa có thể kinh doanh. Một điểm không thể bỏ qua của KĐT Phúc Đạt là 10 căn biệt thự nằm xung quanh khu trung tâm công viên mang lại cuộc sống xanh ngay giữa thành phố ồn ào. Bên cạnh đó, công viên trung tâm của KĐT Phúc Đạt mang đến cho bạn một giấc mơ có thật về cuộc sống, hướng đến một không gian sống xanh giữa cuộc sống ồn ào bụi khói. KĐT Phúc Đạt chú trọng thiết kế không gian sống xanh với 70% diện tích dự án dành cho cảnh quan cây xanh, khu vui chơi giải trí. Chính vì vậy có thể nói KĐT Phúc Đạt là chốn về an yên của những cư dân thượng lưu yêu chuộng cuộc sống xanh. Hệ sinh thái hài hòa của KĐT mang đến sự cân bằng cho cuộc sống và thăng hoa trong tâm hồn, qua đó có điều kiện thuận lợi để kiến tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn. Đặc biệt công viên trung tâm có hệ thống thiết bị thể dục ngoài trời là nơi lý tưởng để rèn luyện sức khỏe. Công viên trung tâm là nơi để cư dân thư giãn và tận hưởng sự trong lành, là nơi bạn có thể trải bước chân thư thả và nhìn ngắm con trẻ nô đùa cho bạn cảm giác yên lành yêm ả bên gia đình, bạn bè. Có thể nói, KĐT Phúc Đạt là nơi có “Cuộc sống thăng hoa” và là điểm “Đầu tư thịnh vượng”.

Ông Nguyễn Hữu Nghĩa, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đất Bình Dương (Bình Dương land - BDL) cho biết: “Năm 2018 chúng tôi vẫn tôn chỉ theo chủ trương, chiến lược phát triển của công ty, đó là phát triển các khu dân cư, khu thương mại và tiếp theo là những chuỗi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt là KĐT Phúc Đạt, cũng như đơn vị phân phối độc quyền Công ty Cổ phần Đất Bình Dương hướng tới mục tiêu là KĐT chuẩn nhất của Bình Dương hiện nay để đáp ứng nhu cầu TP.Thủ Dầu Một cũng như các chủ đầu tư, doanh nghiệp muốn sinh sống, làm việc và phát triển sự nghiệp của mình tại tỉnh Bình Dương”.

Những khởi sắc của ngành bất động sản trong năm 2017 sẽ là tiền đề quan trọng trong việc phát triển trong năm 2018. Đặc biệt sự phát triển mạnh mẽ và uy tín của các công ty bất động sản đầu tư xây dựng như Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt, Công ty Cổ phần Đất Bình Dương, Công ty Cổ phần Tây Nam Việt, trong thời gian qua tại Bình Dương, Bình Phước, miền Đông Nam bộ của Việt Nam sẽ hứa hẹn mang đến nhiều dự án chất lượng, giá trị đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường khách hàng.

Công ty Cổ phần Đất Bình Dương (Bình Dương Land - BDL) là một đơn vị chuyên ngành và chuyên nghiệp về bất động sản, hoạt động tại thị trường Bình Phước và Bình Dương… Công ty Cổ phần Đất Bình Dương với uy tín, tâm thế và kinh nghiệm của mình… đã từng bước tạo dựng và khẳng định thương hiệu BDL có một chỗ đứng vững chắc đối với các đối tác và quý khách hàng gần xa trong khu vực miền Đông và TP.Hồ Chí Minh… Công ty Cổ phần Đất Bình Dương đã liên tiếp thực hiện các nghiệp vụ như: Đầu tư; liên kết đầu tư hoặc hợp tác phân phối nhiều dự án bất động sản giá trị như:

+ Dự án nhà ở xã hội Hiệp Phát (Bình Dương - quy mô 2,2 ha - 163 căn nhà).

+ Dự án Ehome4 Bắc Sài Gòn - Nam Long (quy mô 12,6 ha - 2.000 căn hộ và hơn 400 căn nhà).

+ Dự án Trung tâm Đô thị & Thương mại Tân Thành - Bình Phước (quy mô 11 ha với 551 nền đất và 125 căn nhà ở xã hội).

+ Dự án Khu dân cư Bù Nho Thịnh Vượng - Bình Phước (quy mô 4,5 ha).

+ Dự án Làng biệt thự DOVILLAS - Bình Phước, quy mô 2,6 ha với 66 căn biệt thự.

 

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên