Khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước: Tiếp tục hấp dẫn khách hàng trong cả nước

Cập nhật: 13-09-2011 | 00:00:00

Tiếp sau việc bàn giao 251 căn nhà tọa lạc tại khu vườn thiên đàng, thuộc giai đoạn 1 của dự án Khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước vào ngày 18-12-2010, mới đây Công ty Cổ phần SetiaBecamex, chủ đầu khu đô thị này tiếp tục bàn giao 58 căn biệt thự đơn lập, song lập thuộc khu thung lũng ước mơ cho khách hàng.

Nhiều khách hàng rất hài lòng khi nhận nhà, đặc biệt là về chất lượng mặt tiền bắt mắt cũng như cảnh quan đường phố được thiết kế đẹp. Tại đây, từ ý tưởng phố xanh của chủ đầu tư mà tất cả các cáp điện, viễn thông và hệ thống thoát nước của các căn nhà đều được chôn ngầm, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa bảo đảm an toàn. Mỗi khu nhà đều có cổng bảo vệ và được bảo vệ nghiêm ngặt nhằm bảo đảm sự an bình cho cư dân... Tại buổi trao nhà cho khách hàng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần SetiaBecamex Leong Swee Chow cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là đem đến cho khách hàng các sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt nhất. Phù hợp với triết lý kinh doanh LiveLearnworkPlay, chúng tôi muốn bảo đảm rằng họ trải nghiệm một cuộc sống tốt hơn, hài hòa nhất”.

 Khu biệt thự tại thung lũng ước mơ của EcoLakes vừa được bàn giao cho khách hàng

Cũng liên quan tới sự kiện trao 58 căn biệt thự trên, Công ty Cổ phần SetiaBecamex cho biết, sẽ sớm đưa vào hoạt động các công trình tiện ích tại khu đô thị nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân nơi đây. Từ tháng 9 này, ngôi nhà vui tại khu vườn thiên đàng sẽ có tiện ích như bàn banh bàn, cà phê wifi, bàn bida và sân golf mini được đưa vào hoạt động. Tiếp đó, gian cà phê và hồ bơi tại nhà câu lạc bộ của khu đô thị sẽ được đưa vào sử dụng vào đầu tháng 11 tới đây. Ngoài ra, trong thời gian tới, tại câu lạc bộ sẽ có thêm nhiều công trình tiện ích khác sẽ đi vào hoạt động.

EcoLakes Mỹ Phước là một trong những dự án bất động sản lớn nhất Việt Nam hiện nay. Dự án có quy mô 226 ha với tổng vốn đầu tư 620 triệu USD được quy hoạch theo hướng gắn kết và bảo tồn sinh thái với môi trường sống, nhằm tạo dựng những tiêu chuẩn sống mới đối với người dân Việt Nam. Không chỉ hiện đại, EcoLakes còn được khách hàng đánh giá rất cao vì nơi đây có vị trí chiến lược: nằm trên trục đường vành đai 4, tuyến đường kết nối vùng quan trọng giữa TP.Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu; tuyến đường tạo lực quan trọng Mỹ Phước - Tân Vạn; là nút kết nối quan trọng của quốc lộ 13 trên cao với vốn đầu tư hơn 800 triệu USD đến TP.Hồ Chí Minh... Kế cận EcoLakes Mỹ Phước cũng là nơi trường Đại học Thủ Dầu Một hiện đang xây dựng trên diện tích 57 ha và Đại học Việt Đức quy mô 50 ha. Mới đây nhất, tháng 8 qua trường Cao đẳng PSB (Singapore) cũng cho biết, sẽ khai trương cơ sở đào tạo tại EcoLakes vào năm 2013. Trường Cao đẳng PSB là địa chỉ đào tạo quen thuộc, trường có trung tâm đào tạo tại TP.Hồ Chí Minh. Chi nhánh PSB tại EcoLakes Mỹ Phước sẽ tổ chức các khóa lấy bằng cơ bản và nâng cao về các chuyên ngành tiếp thị và tiếng Anh thương mại, khóa đầu tiên sẽ tuyển 500 học viên.

Theo ông Leong Swee Chow, mục tiêu của SetiaBecamex là bảo đảm rằng tất cả những ai muốn sinh sống tại EcoLakes đều có cơ hội thực hiện hóa ước muốn của mình; với các chương trình hỗ trợ sở hữu nhà như Chương trình chủ nhà EcoLakes hài lòng, khách hàng có cơ hội đầu tư mua nhà tại EcoLakes với phương thức thanh toán linh hoạt, vừa giúp họ tiết kiệm ngân sách, vừa được giảm giá nhà.

T.BÌNH - Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên