Khu du lịch sinh thái Núi Cậu - chùa Thái Sơn: Thu hút hơn 40.000 lượt du khách trong dịp tết

Cập nhật: 18-02-2011 | 00:00:00

Hàng năm, vào dịp Tết Nguyên đán và rằm tháng giêng, Khu du lịch sinh thái núi Cậu - chùa Thái Sơn của huyện Dầu Tiếng thu hút nhiều du khách khắp các tỉnh, thành trong khu vực đến chiêm ngưỡng cảnh đẹp và viếng chùa. Ông Trần Tống Định, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Dầu Tiếng, cho biết chỉ tính riêng trong dịp Tết Tân Mão vừa qua, khu du lịch này đã thu hút hơn 40.000 lượt du khách đến từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước...

Cũng theo ông Định, lượng du khách đến tham quan Khu du lịch sinh thái núi Cậu - chùa Thái Sơn trong dịp rằm tháng giêng là rất cao, tuy nhiên nhờ có sự chuẩn bị tốt nên tình hình an ninh trật tự nơi đây khá ổn định. Tại khu vực này hiện không còn các tệ nạn như bói toán, xin xăm hay mua bán các loại sách mê tín dị đoan.

HOÀNG PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên