Khu trải nghiệm giáo dục lý tưởng tại TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 16-01-2023 | 10:57:57

Làm sao để có một không gian lý tưởng tổ chức các hoạt động giáo dục ngoại khóa hay tổ chức các trại hè và các trò chơi team-building? Khu trải nghiệm giáo dục Cộng Đồng Hạnh Phúc vừa được khánh thành vào ngày 14-01-2023 tại phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một sẽ giúp cho các học sinh và các gia đình có được trải nghiệm thú vị này.


Nghi thức cắt băng khánh thành khu trải nghiệm giáo dục

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, rèn luyện kỹ năng cũng như tổ chức các hoạt động giáo dục ngoại khóa, trại hè dành cho học sinh, sinh viên và người dân, Công ty cổ phần đầu tư trải nghiệm Cộng Đồng Hạnh Phúc đã đầu tư khánh thành và đưa vào hoạt động khu trải nghiệm giáo dục Cộng Đồng Hạnh Phúc tại phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương với quy mô hơn 3 hecta, đây là không gian lý tưởng để tổ chức, cá nhân, đặc biệt là các trường học tổ chức các hoạt động giáo dục ngoại khóa, trại hè, bơi lội, team-building dành cho học sinh, sinh viên.

Theo ông Nguyễn Duy Nghị, cố vấn Công ty cổ phần đầu tư trải nghiệm Cộng Đồng Hạnh Phúc, hiện tại khu trải nghiệm có những khu phục vụ cho từng độ tuổi từ mầm non đến sinh viên, mỗi khu trải nghiệm gắn liền với những hoạt vui chơi, trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng phù hợp với từng độ tuổi. Bên cạnh đó, có những khu dành riêng cho tập thể, gia đình. Tất cả các khu trải nghiệm tại đây được thiết kế tuân thủ nguyên tắc đảm bảo an toàn.


Khu trải nghiệm trồng hoa, rau củ


Khu trải nghiệm hoạt động trong nhà

Chị Hồ Võ Thị Thu Thảo (ngụ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) chia sẻ: Với mô hình khu trải nghiệm giáo dục đa dạng như tại Cộng Đồng Hạnh Phúc đã giải được bài toán cho các gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ đang thiếu những khoảng không gian, gần gũi với thiên nhiên. Tại đây có những khu vực dành cho nhiều độ tuổi khác nhau, đa dạng về nội dung trải nghiệm và tin chắc rằng đây là một khu trải nghiệm rất ít tại thành phố Thủ Dầu Một nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.

Còn với anh Nguyễn Phước Hòa (ngụ phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) thì trước đây muốn trải nghiệm những hoạt động như thế này phải đi sang các tỉnh, thành lân cận, nay có khu trải nghiệm giáo dục gần nhà rất thuận tiện. Bản thân tôi rất tâm đắc khu vực phân luống trồng hoa, rau củ quả cho từng gia đình chăm sóc, rất có ý nghĩa nhân văn.


Khu vận động liên hoàn


Khu vận động dưới nước

Giai đoạn 1 của khu trải nghiệm giáo dục Cộng Đồng Hạnh Phúc được đầu tư nhiều hạng mục như khu trải nghiệm trồng hoa, rau củ quả, trồng lúa, trải nghiệm trong nhà, khu vận động liên hoàn ngoài trời nhằm rèn luyện sức khỏe và nghị lực; khu trải nghiệm ngành nghề truyền thống như làm gố, vẽ tranh sơn mài, khu trải nghiệm dưới nước với hơn 10 trò chơi như đu dây, cầu lắc, xe đạp qua sông. Trong giai đoạn 2, Công ty cổ phần đầu tư trải nghiệm Cộng Đồng Hạnh Phúc sẽ tiếp tục mở rộng diện tích và đầu tư thêm nhiều khu trải nghiệm khác nhằm đáp ứng tốt nhu cầu vui chơi, trải nghiệm của trẻ em, học sinh, sinh viên và người dân.

HẢI TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên