Khuyến khích phụ nữ tập Yoga để khỏe hơn

Cập nhật: 21-06-2022 | 19:24:08

(BDO) Nhằm hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga, sáng 21-6, tại Trung tâm Aeon Mall Bình Dương, Hội LHPN TP.Thuận An phối hợp chi nhánh Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam tại Bình Dương tổ chức sự kiện vận động phụ nữ tập thể dục thể thao, luyện tập Yoga để khoẻ, đẹp hơn.

Tại buổi lễ phát động, các hội viên phụ nữ 10 xã, phường đã được giảng viên công tác tại trung tâm Renaissance Canary hướng dẫn các tư thế tập Yoga giúp làm quen với môn Yoga (ảnh).

Hoạt động còn có  ý nghĩa tập Yoga có thể mang lại những lợi ích sức khỏe thể chất và tinh thần ít ngờ tới. Những lợi ích thể chất của Yoga bao gồm cải thiện tính linh hoạt, khả năng giữ thăng bằng tốt hơn và cơ bắp khỏe mạnh hơn. Yoga cũng có những lợi ích về sức khỏe tâm thần như cải thiện giấc ngủ, giảm lo lắng và giảm căng thẳng. 

Bà  Võ Thị Thu Thủy, Chủ tịch Hội LHPN TP.Thuận An cho biết, hoạt động đã tạo sân chơi lành mạnh cho các chị hội viên phụ nữ, giúp các chị có thêm kiến thức về Yoga và những lợi ích của Yoga mang lại. 

Quỳnh Như 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Yoga

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=754
Quay lên trên