Kia Morning 2014 - an toàn và thẩm mỹ hơn

Cập nhật: 22-08-2013 | 00:00:00
Chiếc hatchbackmini thành công của hãng xe Hàn Quốc nhận những nâng cấp về thẩm mỹ cũng như hệ thống an toàn cho phiên bản 2014.

Kia Morning (hay Picanto) 2014 được so sánh như Hyundai i10 nhưng trong một bộ trang phục thời trang và bắt mắt hơn. Ở ngoại thất, xe có lưới tản nhiệt mới kích thước lớn hơn bao gồm phần mũi hổ đặc trưng ở phía trên, bên dưới là loại tứ giác. Đèn sương mù và cản trước mới. Đèn pha thời trang sử dụng loại LED DRL.

  Kia Morning 2014 tại Hàn Quốc.

Nội thất thêm màu sắc với hệ thống đa phương tiện thể hiện qua màn hình mới. Bảng điều khiển màu đen bóng với điểm xiết bằng màu bạc, bảng đồng hồ cũng thay đổi. Ghế ngồi bọc vải mới cùng màu đen với toàn bộ nội thất.

Kia Morning 2014 có 7 túi khí bao gồm cả túi khí đầu gối, loại chỉ trang bị trên những dòng hatchback hạng A. Ngoài ra, để tăng tính năng an toàn, xe bổ sung hệ thống kiểm soát phanh Conering Brake Control nhằm đảm bảo xe cân bằng khi vào cua cũng như tín hiệu báo động phanh khi đỗ xe. Thêm nữa là dây an toàn điều chỉnh độ cao và gương chiếu hậu chỉnh điện.  Nội thất màu sắc hơn.

Morning 2014 tại Hàn Quốc sử dụng động cơ 1.0 cho công suất 81 mã lực, đi cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Ngoài ra còn có một phiên bản "Eco-Plus" sử dụng hộp số CVT. Gương chỉnh điện. 

Mức giá cho Kia Morning 2014 từ 8.900 USD đến 12.000 USD tại Hàn Quốc.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên