Kia Rio phiên bản mới sẽ ra mắt năm 2015

Cập nhật: 08-05-2014 | 00:00:00
Kia Rio phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt toàn cầu vào năm 2015, chỉ 4 năm sau khi xuất hiện lần đầu tại triển lãm ô tô Geneva vào tháng 3-2011.

Hiện tại, đại diện tập đoàn ô tô Kia xác nhận việc ra mắt bản Kia Rio nâng cấp vào năm tới nhưng chưa công bố thông tin chi tiết. Trả lời phỏng vấn báo chí, Phó chủ tịch phụ trách Marketing của tập đoàn này cho biết xe sẽ được xuất hiện trên toàn cầu vào năm tới, đồng nghĩa với việc sẽ có mặt ở tất cả các thị trường trọng yếu cùng trong năm 2015.

Trong phân khúc hatchback hạng B hiện nay, Kia Rio phải đối mặt với khá nhiều đối thủ nặng ký như Ford Fiesta, Toyota Yaris, Hyundai Accent, Mazda2…Vì vậy, việc nâng cấp để tăng sức cạnh tranh cho Kia Rio là điều cần thiết vào thời điểm giữa chu kỳ sản phẩm. Ảnh minh họa Kia Rio bản hiện tại ra mắt từ tháng 3-2011

Được biết, động cơ tăng áp Kappa 1 lít sẽ được Kia đưa vào lắp ráp từ năm 2015, cho cả phân khúc B và C, mà Kia Rio là mẫu xe hạng B nên nhiều người kỳ vọng Rio mới sẽ được lắp ngay động cơ tăng áp.

Tại Việt Nam, Kia Rio đang được công ty ô tô Trường Hải nhập khẩu và phân phối chính hãng, bên cạnh các mẫu xe lắp ráp trong nước như New Sorento, K3, Carens…

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên