Kia Sonet phiên bản mới thiết kế như Sorento

Cập nhật: 27-12-2023 | 16:35:41

Mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ lộ thiết kế nội thất, thêm công nghệ an toàn, ngoại hình giống Sorento thu nhỏ, ra mắt tháng đầu năm 2024.

Thương hiệu xe hơi Hàn Quốc tung ảnh đầy đủ về thiết kế nội, ngoại thất và trang bị cho Kia Sonet bản nâng cấp mới (facelift) trước khi bán ra đầu tiên tại Ấn Độ.

Kia Sonet phiên bản mới lộ diện đầy đủ trước khi ra mắt tại Ấn Độ.

Ngoại hình Sonet 2024 giống như phiên bản thu nhỏ của Kia Sorento. Lưới tản nhiệt của Sonet facelift lớn hơn bản cũ. Cụm đèn kiểu dáng mới và góc cạnh hơn. Logo Kia và bộ vành họa tiết mới. Cụm đèn hậu LED mới nối liền nhau toàn chiều rộng xe. Cản trước/sau tinh chỉnh cho cái nhìn hầm hố và thể thao hơn.

Nội thất Sonet 2024 thay đổi nhẹ, bảng điều khiển giữ nguyên bố cục cũ. Xe trang bị hai màn hình 10,25 inch, một cho cụm đồng hồ và một cho giải trí. Tùy thuộc vào phiên bản, các trang bị có thể bao gồm kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, sạc điện thoại không dây, ghế thông gió, âm thanh Bose, cửa sổ trời, lọc không khí, 6 túi khí.

Ở bản nâng cấp, Kia nâng cấp gói trang bị an toàn ADAS với một số tính năng như cảnh báo chệch làn, hỗ trợ tránh va chạm trước, đèn pha thích ứng và hỗ trợ giữ làn, theo Motorbeam.

Sonet 2024 có 3 lựa chọn hệ truyền động tại thị trường Ấn Độ, giống bản cũ, gồm động cơ xăng 1.2 hút khí tự nhiên công suất 83 mã lực, xăng 1.0 tăng áp công suất 120 mã lực và động cơ dầu (diesel) 1.5 công suất 116 mã lực. Tùy chọn số sàn 5 cấp, 6 cấp, ly hợp kép 7 cấp.

Theo kế hoạch, Kia Sonet 2024 sẽ ra mắt đầu tiên tại thị trường Ấn Độ ngày 14/12, giá công bố đầu tháng 1 năm sau và tăng nhẹ so với bản cũ.

Sonet cạnh tranh với những đối thủ Maruti Brezza, Hyundai Venue, Tata Nexon, Mahindra XUV300, Nissan Magnite và Renault Kiger.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết
Tags
Kia Sonet

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên