Kia Sorento có màu mới, ưu đãi mới

Cập nhật: 09-07-2013 | 00:00:00
Thaco Kia vừa tung ra thị trường mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) Sorento với màu vàng cát mới. Xe có giá bán 949 triệu đồng cho bản cao cấp nhất là 2 cầu, số tự động.

Là một trong những mẫu xe SUV hút khách của Kia, Sorento có nhiều lợi thế về thiết kế, tính năng, vận hành, an toàn và giá bán. Một số điểm nhấn tạo sự khác biệt của Sorento là thân xe khí động học, đèn LED chiếu sáng ban ngày; ghế da, cửa sổ trời panorama, lọc không khí ion, điều hòa tự động 2 dàn lạnh, ghế lái chỉnh điện 8 hướng…  Kia Sorento màu vàng cát mới khá bắt mắt

Sorento sở hữu động cơ 2.4L, sản sinh công suất cực đại 174 mã lực tại 6.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp mới Đây là mẫu xe 7 chỗ, 3 hàng ghế, có mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường tiêu chuẩn thấp nhất hàng đầu so với các xe khác cùng phân khúc (chỉ khoảng khoảng 7,35 lít/100 km).

Nằm trong top 10 mẫu xe gia đình an toàn nhất trong năm 2012 tại Mỹ, Kia Sorento  được  trang bị hệ thống lái an toàn chủ động kiểm soát hành trình với DVD & định vị GPS toàn cầu, cân bằng diện tử ESP, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, nút khởi động và chìa khóa thông minh (Smartkey), hệ thống báo lùi, hệ thống điều chỉnh ga tự động, hệ thống hỗ trợ leo dốc và xuống dốc, camera lùi trên gương chiếu hậu, hệ thống chống trộm…

Với các  màu phong phú gồm bạc, đen, nâu, xám, trắng và mới nhất là màu vàng cát, Kia Sorento tỏ rõ thế mạnh cuốn hút và lịch lãm hơn khi sánh vai với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc SUV có tầm giá 1 tỷ đồng trong hiện nay. Được biết, Sorento bản cao cấp nhất 2 cầu số tự động có giá  949 triệu đồng và khách mua xe trong tháng 7 này còn được hỗ trợ 1 năm bảo hiểm vật chất của Liberty.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên