KIA Việt Nam đã đạt 830/1.000 điểm về chỉ số thỏa mãn khách hàng, tiến 2 bậc, từ vị trí thứ 3 trong năm 2012 vươn lên vị trí thứ 1 trong năm nay. Các vị trí còn lại, ngoại trừ Toyota từ vị trí số 1 xuống vị trí số 3 với 824 điểm (năm 2012 đạt 843 điểm) thì Hyundai, Chevrolet và Ford đều có sự tăng trưởng về thứ hạng cụ thể như sau: Hyundai (819 điểm), Chevrolet (821 điểm), Ford (825 điểm).
Đây là năm thứ 5 J.D. Power thực hiện cuộc khảo sát này, với các yếu tố để đo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sau khi mua xe bao gồm: cơ sở vật chất của xưởng dịch vụ, lộ trình giao xe, trình độ và kỹ năng chăm sóc khách hàng của cố vấn dịch vụ…
Thông tin chính thức từ JD Power
http://www.jdpower.com/content/press-release/KviRhex/2013-vietnam-customer-service-index-csi-study.htm
Theo Dân trí