Kickboxing mang "cơn mưa vàng" về cho đoàn thể thao Việt Nam

Cập nhật: 13-05-2022 | 23:04:35

(BDO) Ngay trong ngày đầu tiên ra quân thi đấu tại SEA Games 31, đội tuyển Kickboxing Việt Nam đã mang về “cơn mưa vàng” cho đoàn thể thao Việt Nam với 4 tấm huy chương vàng(HCV) ở cả 4 nội dung chung kết mà các võ sĩ đã góp mặt.

Mở hàng cho ngày vàng của Kikboxing Việt Nam là võ sĩ Huỳnh Văn Tuấn. Góp mặt trong trận chung kết hạng cân 51kg, Huỳnh Văn Tuấn đã đánh bại đối thủ đến từ Indonesia với tỉ số 2-1 qua đó đem về tấm HCV đầu tiên cho Kickboxing Việt Nam trong ngày 13-5.

Võ sĩ Huỳnh Văn Tuấn mở hàng HCV cho Kickboxing Việt Nam. Ảnh: Nam Trung.

Ngay sau đó, võ sĩ Nguyễn Thị Hằng Nga tiếp tục mang về tấm HCV thứ 2 cho đội Kickboxing Việt Nam ở hạng cân 48kg dành cho nữ nội dung Full Ccontact, sau khi đánh bại đối thủ từ Philippines với tỷ số 3-0.Và 3-0, cũng là tỉ số chung cuộc mà võ sĩ Huỳnh Thị Kim Vàng đánh bại đối thủ đến từ Philippines, qua đómang về tấm HCV thứ 3 ở hạng cân 65kg nội dung Full Contact.

Võ sĩ Nguyễn Thế Hường khép lại ngày thi đấu bùng nổ cho Kickboxing Việt Nam sau khi vượt qua đối thủ người Campuchia trong trận chung kết hạng cân dưới 67kg nội dung Full Contact. Ngay trong ngày đầu ra quân, các võ sĩ của Kickboxing Việt Nam đã thi đấu bùng nổ, bổ sung vào bộ sưu tập của đoàn TTVN thêm 4 tấm HCV quý giá.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 tính đến 22 giờ 30 phút ngày 13-5.

Trước đó, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các vận động viên ở môn Thể hình hạng cân 65kg nam của Đặng Thanh Tùng. Đội tuyển Thể dục dụng cụ với các thành viên Đinh Phương Thành, Lê Thanh Tùng, Khánh Phong, Vĩ Lương và Hải Khang ở nội dung đồng đội nam, đã giúp mang về thêm cho đoàn thể thao Việt Nam 2 tấm HCV trong buổi tối ngày 13-5.

Tính đến thời điểm 22 giờ 30 phút ngày 13-5, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được 24 HCV, 11 HCB và 19 HCĐ, độc chiếm vị trí đầu tiên trên bảng tổng sắp huy chương. Riêng trong ngày thi đấu hôm nay 13-5, các vận động viên Việt Nam đã đạt được tới 13 HCV. Trong khi đó, đoàn Malaysia đang bị chủ nhà bỏ khá xa khi chỉ mới giành được 11 HCV, 5 huy chiowng bạc và 13 huy chương đồng.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên