Kiểm tra công tác PCCC tại Công ty TNHH King Maker Việt Nam Footwear

Cập nhật: 19-04-2017 | 18:20:48

(BDO) Ngày 19-4, Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn PCCC các cơ sở trọng điểm trên địa bàn tỉnh do đại tá Vũ Thanh Tâm dẫn đầu đã thực hiện kiểm tra tại Công ty TNHH KingMaker Footwear, KCN VSIP I, Thị xã Thuận An.

Kiểm tra thực tế hoạt động PCCC tại nhà xưởng sản xuất, kho chưa của Công ty KingMaker

Công ty rộng 88.000m2 với nhiều khối nhà xưởng, văn phòng, kho cao tầng diện tích xây dựng 26.496 m2, có đường giao thông nội bộ thông thoáng, đã được thẩm duyệt, nghiệm thu về PCCC. Đội PCCC cơ sở có 100 thành viên, thường xuyên phối hợp với Lưc lượng chữa cháy chuyên nghiệp diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ theo phương án đã được phê duyệt…

Qua kiểm tra hồ sơ và thực tế công tác PCCC, đoàn kiểm tra đã phát hiện, nhắc nhở lãnh đạo công ty kiểm tra, sửa chữa lại hệ thống máy bơm chữa cháy; tổ chức huấn luyện nghiệp vụ về PCCC cho Đội PCCC cơ sở; Không sử dụng cửa cuốn làm cửa thoát nạn, bảo dưỡng đèn chiếu sáng sự cố không hoạt động. Các yêu cầu của đoàn kiểm tra phải hoàn thành trước ngày 2-5-2017.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết
Tags
PCCC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên