Kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

Cập nhật: 13-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 13-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể, cá nhân ban lãnh đạo theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao cho biết, Ban lãnh đạo Ban Tuyên giáo đã có sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc cho đợt kiểm điểm tự phê bình và phê bình lần này. Cụ thể, tổ giúp việc đã tổng hợp ý kiến đóng góp của 28 cơ quan, cá nhân đóng góp cho tập thể, cá nhân Ban lãnh đạo. Mong rằng, qua đợt kiểm điểm này, các cá nhân trong Ban lãnh đạo sẽ hiểu nhau hơn, đoàn kết hơn để thời gian tới hoạt động của Ban Tuyên giáo sẽ đạt kết quả cao hơn.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=371
Quay lên trên