Kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy đột xuất trong đêm tại Biconsi Tower

Cập nhật: 18-01-2022 | 21:49:09

(BDO) Tối 18-1, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an tỉnh đã tổ chức hướng dẫn, kiểm tra đột xuất ban đêm tại Toà nhà Biconsi Tower (TP. Thủ Dầu Một).

Đoàn làm việc với Ban quản lý Toà nhà Biconsi Tower về vai trò của công tác PCCC tại khu chung cư, nhà cao tầng.

Đoàn đã có buổi làm việc với Ban quản lý Toà nhà Biconsi Tower về vai trò của công tác đảm bảo an toàn Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) tại các khu chung cư, nhà cao tầng, chợ; đồng thời kiểm tra hệ thống giao thông, phương tiện chữa cháy và lực lượng PCCC tại chỗ. Theo đó, đoàn đề nghị Ban quản lý Toà nhà Biconsi Tower xây dựng Đội PCCC tại chỗ riêng biệt cho chợ, chung cư và trung tâm thương mại để kịp thời ứng phó, xử lý những tình huống cháy, nổ xảy ra.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh kiểm tra chức năng hoạt động của các phương tiện chữa cháy tại Biconsi Tower.

Ngoài việc hướng dẫn, kiểm tra công tác PCCC& CNCH ban đầu cho đội PCCC cơ sở, kiểm tra công tác tổ chức lực lượng, đoàn còn  hướng dẫn lực lượng PCCC tại chỗ của Toà nhà Biconsi Tower thực tập phương án chữa cháy theo tình huống giả định trong đêm.

Đoàn cũng tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về PCCC cho một số hộ cư dân sinh sống tại chung cư Biconsi

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên