Kiểm tra công tác Đảng tại Huyện ủy Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 14-07-2022 | 17:19:07

(BDO) Ngày 14-7, đồng chí Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn đã có buổi kiểm tra về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai, quán triệt Kết luận số 21-KL/TW ngày 25-10-2021 của Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII (gọi tắt là Kết luận số 21) tại Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Tân Uyên. 

Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đã nghe lãnh đạo Huyện ủy Bắc Tân Uyên báo cáo tóm tắt về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai, quán triệt Kết luận số 21, Quy định 37-QĐ/TW, Chỉ thị 05-CT/TW, các Kế hoạch của Tỉnh ủy có liên quan... 


Đồng chí Nguyễn Minh Thủy phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Đoàn đã tiến hành kiểm tra thực tế tại Đảng ủy thị trấn Tân Thành. 

Đoàn kiểm tra đã trao đổi, làm rõ những vấn đề liên quan đến nội dung kiểm tra của Ban Thường vụ Huyện ủy, Đảng ủy thị trấn Tân Thành.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Minh Thủy đánh giá, Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Tân Uyên, Đảng ủy thị trấn Tân Thành chuẩn bị rất chu đáo, báo cáo đầy đủ, rõ ràng, cụ thể. Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu địa phương cần có hướng dẫn tạm thời xây dựng quy chế cho cấp cơ sở; cần bám sát đề cương, có những kiến nghị, đề xuất, giải pháp khắc phục hạn chế trong thời gian tới.

Bình Minh - Tấn Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên