Kiểm tra công tác khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự 4 huyện, thị, thành phố

Cập nhật: 06-12-2022 | 08:36:47

 Đoàn kiểm tra Ban Quân dân y tỉnh đã tiến hành kiểm tra công tác khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2023.

Theo đó, đoàn đã tiến hành kiểm tra 4 huyện, thị, thành phố với kết quả khám sức khỏe của thanh niên đến nay là: huyện Dầu Tiếng đạt 34,4%, TX.Tân Uyên đạt 31,2%, TP.Thủ Dầu Một đạt 32,4% và TP.Thuận An đạt 30,7%. Để tiếp tục thực hiện tốt công tác khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự, Ban Quân dân y tỉnh đề nghị Hội đồng khám sức khỏe các địa phương cần nghiên cứu kỹ Thông tư liên tịch số 16/2016/ TTLT-BYT-BQP của Bộ Y tế, Bộ Quốc phòng. Chủ tịch Hội đồng khám cần chú ý nhắc nhở, chấn chỉnh các thành viên khi phát hiện sai sót, bảo đảm đủ chỉ tiêu được giao, phấn đấu đạt chất lượng sức khỏe loại 1, loại 2 từ 70% trở lên.

H.LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên