Kiểm tra công tác PCCC trên địa bàn thị xã Tân Uyên

Cập nhật: 03-03-2023 | 17:58:08

(BDO) Nhằm đảm bảo công tác kiểm tra, quản lý các cơ sở có nguy cơ cháy, nổ, Công an tỉnh vừa triển khai thực hiện công tác kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) trên địa bàn thị xã Tân Uyên.

Đoàn kiểm tra làm việc với đại diện các cơ sở, doanh nghiệp về quy định đảm bảo an toàn PCCC&CNCH

Theo đó, từ ngày 13-2-2023 đến ngày 28-2-2023, Công an thị xã Tân Uyên đã phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tiến hành kiểm tra 98 cơ sở thuộc diện quản lý về PCCC trên địa bàn.

Qua kiểm tra đã lập 93 biên bản xử phạt vi phạm hành chính với 135 kiến nghị về an toàn PCCC. Tổng số tiền xử phạt là gần 5,7 tỷ đồng. Đối tượng bị kiểm tra an toàn PCCC&CNCH đợt này là các cơ sở, doanh nghiệp, tập trung vào các ngành nghề như: gỗ, nội thất, may mặc, suất ăn công nghiệp, bao bì, gia công cắt nhựa, sắt thép, cơ khí, viên nén mùn cưa, hạt nhựa, phế liệu,…

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên