Kiểm tra đột xuất bar Six T Club, phát hiện 69 người dương tính với chất ma tuý

Cập nhật: 25-12-2022 | 10:59:36

(BDO) Sáng 25-12, đại diện  Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An, cho biết vào lúc 23 giờ 30 phút tối 24-12, lực lượng Công an TP.Thuận An phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động và các tổ Tuần tra 171 trực thuộc, Công an phường An Phú phát hiện hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần dịch vụ giải trí Six T Club ở khu dân cư Việt Sing, phường An Phú có biểu hiện phức tạp về an ninh trật tự nên tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất.

 Qua test nhanh, phát hiện 69 đối tượng có kết quả dương tính với chất ma tuý.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận có 247 người đang có mặt tại cơ sở, trong đó có 207 người là khách hàng, 40 người là nhân viên của cơ sở. Qua kiểm tra nhanh bằng que thử phát hiện có 69 người có kết quả dương tính với chất ma tuý.

 Đoàn kiểm tra tiến hành lập hồ sơ các đối tượng có kết quả kiểm tra dương tính với chất ma tuý để phục vụ công tác điều tra mở rộng.

Ngoài ra, ghi nhận tại khu vực kho chứa hàng của cơ sở này nhiều mặt hàng có nguồn gốc ngoại nhập gồm rượu các nhãn hiệu, shisha, than đốt shisha,… Do chưa xuất trình được hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ nên Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản ghi nhận và tạm giữ toàn bộ số hàng trên. Cũng tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này có 40 nhân viên (cả nam, nữ) đang làm việc nhưng chỉ mới xuất trình được Hợp đồng lao động của 13 nhân viên.

 Tinh thể màu trắng do khách sử dụng nghi là ma túy.

 Hiện trường kiểm tra có nhiều chất cấm, chất kích thích do khách và nhân viên sử dụng tại quán bar.

 Công an TP.Thuận An huy động cán bộ chiến sĩ tham gia kiểm tra hành chính và tuần tra phòng ngừa các hành vi vi phạm pháp luật trên địa bàn.

Đoàn kiểm tra còn phát hiện trên bàn của khách có 1 gói nylong miệng kéo dính bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi vấn ma tuý. Công an TP.Thuận An đã lập hồ sơ, trưng cẩu giám định để làm căn cứ xử lý theo quy định pháp luật.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Thuận An phối hợp Công an phường An Phú và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên