Kiểm tra đột xuất việc dạy và học của khối 12

Cập nhật: 31-03-2023 | 09:12:18

Nhằm góp phần nâng cao kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, trong tháng 3, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức kiểm tra đột xuất việc dạy và học của khối 12 tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Thành viên chủ yếu của đoàn kiểm tra là hội đồng chuyên môn cốt cán của tỉnh ở các môn thi tốt nghiệp THPT. Nội dung kiểm tra gồm: Hồ sơ, giáo án giảng dạy, kế hoạch và tài liệu ôn luyện; dự giờ các tiết học để nắm bắt các phương pháp giáo viên truyền đạt kiến thức cho học sinh…

Việc kiểm tra được Sở Giáo dục và Đào tạo tiến hành kiểm tra thường xuyên, liên tục và không báo trước. Qua kiểm tra, hội đồng chuyên môn của tỉnh kịp thời chấn chỉnh những đơn vị chưa có phương pháp dạy lớp 12 hiệu quả và nghiêm túc thực hiện hướng dẫn ôn tập của bộ và sở đề ra. Đồng thời, việc kiểm tra cũng đôn đốc các trường tập trung vừa giảng dạy theo chương trình vừa kết hợp ôn luyện từ sớm, tạo nền tảng kiến thức vững vàng giúp học sinh 12 hoàn thành kỳ thi với kết quả cao.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X