Kiểm tra hành chính, thu giữ nhiều vũ khí, công cụ hỗ trợ…

Cập nhật: 18-08-2022 | 09:36:12

(BDO) Công an huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Mai Quốc Cường (sinh năm 1995, thường trú xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng) về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí thô sơ hoặc công cụ hỗ trợ.


Đối tượng Mai Quốc Cường cùng tang vật công an phát hiện, thu giữ

Theo điều tra, Cường là đối tượng nghiện ma túy, đã bị UBND huyện Dầu Tiếng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính về hành vi tàng trữ vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ mà không có giấy phép theo quy định. 

Tiến hành kiểm tra hành chính nhà của Cường, Công an xã Định Hiệp phối hợp với Đội Điều tra tổng hợp phát hiện tại phòng ngủ của Cường có nhiều loại công cụ hỗ trợ, hung khí tự chế và trang phục công an nhân dân. Qua test nhanh, Cường dương tính với chất ma túy. 

Làm việc với cơ quan Công an, Cường khai nhận trang phục công an cùng một số công cụ hỗ trợ như dùi cui điện, dao, còng số 8, áo giáp… do Cường đặt mua trên mạng xã hội và lấy trộm của một công ty bảo vệ mà Cường làm việc trước đó để chụp hình đăng mạng xã hội “câu like” và sử dụng vào mục đích cá nhân.

Tin, ảnh: Ngọc Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên