Kiểm tra, khảo sát nhiều đề tài nghiên cứu khoa học

Cập nhật: 15-11-2010 | 00:00:00

Trong tháng 10-2010, ngành chức năng đã tổ chức hội đồng kiểm tra tiến độ nhiệm vụ “Nghiên cứu các giải pháp nâng cao năng lực dạy học của giáo viên phổ thông tỉnh Bình Dương”; nghiệm thu 2 nhiệm vụ “Ứng dụng công nghệ thông tin trong xây dựng hệ thống lưu trữ và truyền tải hình ảnh phục vụ chẩn đoán và tra cứu (PACs) tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương”, “Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐND cấp xã ở tỉnh Bình Dương”.

Cùng với kiểm tra và nghiệm thu, còn tiến hành khảo sát 5 doanh nghiệp đề nghị hỗ trợ kinh phí thực hiện các đề tài như “Nghiên cứu thiết kế, chế tạo máy sấy chân không phục vụ cho các làng nghề sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu”, “Nghiên cứu triển khai công nghệ sản xuất vật liệu trang trí nội ngoại thất từ gỗ vụn và hạt nhựa phế liệu”... 

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên