Kiểm tra liên ngành đường thủy nội địa trên tuyến sông Đồng Nai

Cập nhật: 21-06-2022 | 18:19:03

(BDO) Ngày 21-6, đoàn liên ngành phối hợp giữa Sở Giao thông - Vận tải, CSGT Công an tỉnh, Cảng vụ đường thủy nội địa (ĐTNĐ) Khu vực III, Chi cục Đăng kiểm 6 và Đội Thanh tra An toàn số 5 tổ chức kiểm tra hoạt động ĐTNĐ trên tuyến sông Đồng Nai.

Từ nay đến hết tháng 10-2022, đoàn liên ngành sẽ tổ chức kiểm tra hoạt động đường thủy nội địa trên các tuyến huyết mạch của tỉnh.

Ghi nhận các điểm sạt lở và vi phạm lấn chiếm hành lang an toàn bảo vệ đường sông là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của đợt kiểm tra

Đoàn liên ngành kiểm tra và lập biên bản làm việc tại bến phà Thạnh Hội

Theo đó, trong buổi làm việc, đoàn liên ngành đã sử dụng phương tiện thủy tiến hành thị sát nhiều vị trí trên tuyến sông Đồng Nai. Trong đó, tập trung kiểm tra hoạt động vận tải trên sông của các phương tiện đường thủy; ghi nhận các điểm sạt lở, điểm có biểu hiện vi phạm về hành lang bảo vệ an toàn đường thủy;... Đoàn kiểm tra liên ngành cũng tiến hành kiểm tra, nhắc nhở và lập biên bản làm việc đối với các bến khách ngang sông thuộc địa bàn xã Thạnh Hội và phường Thạnh Phước, thuộc Thị xã Tân Uyên.

Theo kế hoạch, đoàn kiểm tra liên ngành sẽ tiếp tục phối hợp thực hiện nhiệm vụ trên các tuyến ĐTNĐ thuộc địa bàn tỉnh cho đến hết tháng 10-2022.

Bình Minh - Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên