Kiểm tra tình hình thực hiện công tác dân vận chính quyền ở Phú Giáo

Cập nhật: 29-11-2013 | 00:00:00

Chiều qua (28-11), Đoàn kiểm tra, giám sát của tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra tình hình thực hiện công tác dân vận chính quyền và việc thực hiện quy chế phối hợp số 1978/ QCPH-BND-BDV ở huyện Phú Giáo.

Sau khi nghe lãnh đạo huyện Phú Giáo báo cáo kết quả, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đánh giá cao kết quả thực hiện công tác dân vận chính quyền và việc thực hiện quy chế phối hợp số 1978/QCPH-UBND-BDV của huyện Phú Giáo năm 2013. Những kết quả đó đã góp phần không nhỏ vào quá trình phát triển của địa phương về mọi mặt. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đề nghị trong thời gian tới huyện Phú Giáo tiếp tục khắc phục những tồn tại, vướng mắc, để thực hiện tốt hơn nữa công tác dân vận chính quyền và thực hiện quy chế phối hợp ngày càng hiệu quả, nhằm nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Trước đó, đoàn công tác đã có buổi kiểm tra tình hình thực hiện công tác dân vận chính quyền và thực hiện Quy chế phối hợp số 1978/QCPH-UBND-BDV ở thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=285
Quay lên trên