Kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị tại Thị ủy Bến Cát

Cập nhật: 14-06-2014 | 00:00:00

Sáng 13-6, ông Nguyễn Minh Giao, Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy Bến Cát kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, Thị ủy Bến Cát đã quan tâm chỉ đạo, đưa chuyên đề vào sinh hoạt, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, quy định về trách nhiệm nêu gương và quy định về những điều đảng viên không được làm. Việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung chuẩn mực đạo đức ngày càng thiết thực, theo hướng bám sát điều kiện thực tế, đặc điểm, nhiệm vụ của địa phương, cơ quan, đơn vị, phù hợp với từng đối tượng, vị trí công tác. Cấp ủy cơ sở cũng đã chỉ đạo đưa nội dung thực hiện vào kế hoạch hàng năm, trở thành một trong những yêu cầu đối với việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh địa phương. Kết quả học tập và làm theo Bác đã góp phần đổi mới lề lối, tác phong làm việc ở cơ sở, nêu cao ý thức, tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ, đảng viên.

Tại buổi làm việc, Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Nguyễn Minh Giao đã chỉ đạo trong thời gian tới Ban Thường vụ Thị ủy Bến Cát cần triển khai thực hiện Chỉ thị 03 gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), chỉ đạo rà soát việc đăng ký bổ sung việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 2014. Cán bộ, đảng viên, bộ phận giúp việc Thị ủy cần năng động sáng tạo, nghiên cứu đề xuất những ý tưởng, mô hình hay và ngày càng có chất lượng.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên