Kiểm tra vũ trường, phát hiện nhiều đối tượng dương tính ma túy

Cập nhật: 09-12-2022 | 08:40:26

Thực hiện cao điểm ra quân tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tăng cường phối hợp các lực lượng xử lý vi phạm pháp luật liên quan các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn tỉnh.

Mới đây, khi lực lượng Cảnh sát hình sự phối hợp Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Phòng Cảnh sát cơ động và Công an TP.Thủ Dầu Một tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở vũ trường Kami, địa chỉ số 106 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa thì phát hiện bên trong có 21 khách và 36 nhân viên. Qua test nhanh, phát hiện 13 người (4 nhân viên, 9 khách) dương tính với chất ma túy. Trong đó, tại bàn số 7 của cơ sở phát hiện đối tượng Bùi Văn Cảnh (SN 1983, quê tỉnh Bạc Liêu) đang tổ chức sử dụng trái phép ma túy cùng 3 đối tượng khác; thu giữ 1 tờ tiền bên trong chứa 0,39g ketamine; 1 viên nén thuốc lắc loại MDMA có khối lượng 0,2g.

Qua làm việc, đối tượng Cảnh khai nhận đã mua ma túy từ một người không rõ lai lịch để cả nhóm sử dụng. Tuy nhiên, khi chưa sử dụng hết thì bị lực lượng công an kiểm tra phát hiện. Vụ việc được bàn giao Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên