Kiểm tra, xử lý nhiều trường hợp vi phạm về nồng độ cồn trong đêm

Cập nhật: 20-04-2024 | 10:32:53

(BDO) Tối 19-4, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an (CA) tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, các phòng nghiệp vụ CA tỉnh, CA các phường, lực lượng dân phòng của TP.Thủ Dầu Một tiếp tục tổ chức kiểm tra, xử lý vi phạm về nồng độ cồn. 


Thượng tá Ngô Trọng Sáng, Trưởng phòng CSGT CA tỉnh Bình Dương chỉ đạo lực lượng làm nhiệm vụ thực hiện nghiêm các quy định

Theo đó, các đơn vị đã đặt chốt kiểm soát 2 chiều trên Đại lộ Bình Dương và đường Thích Quảng Đức (TP.Thủ Dầu Một) kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển phương tiện giao thông. 



CSGT kiểm tra nồng độ cồn người tham gia giao thông

Lực lượng chức năng đã kiểm tra 788 phương tiện, gồm 655 xe mô tô, 12 ô tô khách, 106 ô tô con, 15 ô tô tải. Kết quả, lực lượng chức năng đã lập biên bản 22 trường hợp vi phạm, tạm giữ 18 xe mô tô, 3 xe ô tô và xe tải. 


Lập biên bản trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Theo Phòng Cảnh sát CSGT CA tỉnh Bình Dương, qua kiểm tra cho thấy đa số người dân chấp hành tốt quy định khi được yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn; đồng thời không phát hiện hành vi vi phạm pháp luật khác.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên