Kiên quyết thu hồi hóa chất không thực hiện phân loại theo quy định

Cập nhật: 16-03-2023 | 08:26:30

Theo Sở Công thương, nhằm quản lý chặt chẽ an toàn hóa chất, 2 tháng đầu năm sở đã hướng dẫn, đôn đốc doanh nghiệp thực hiện diễn tập ứng phó hóa chất cấp cơ sở năm 2023, báo cáo kết quả kiểm tra việc duy trì các điều kiện sản xuất, kinh doanh hóa chất có điều kiện trong lĩnh vực công nghiệp.

Sở Công thương phối hợp các sở, ngành liên quan cung cấp thông tin các kho chứa hóa chất nguy hiểm trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, phối hợp với UBND cấp huyện thực hiện công tác quản lý an toàn trong sử dụng khí Amoniac khan tại các cơ sở sản xuất nước đá; trình Bộ Công thương kiến nghị hướng dẫn thực hiện các vướng mắc về trình tự, thủ tục, tiếp nhận hồ sơ công bố hợp quy của QCVN 08:2020/ BCT; tiến hành làm việc với Công ty TNHH Top Chemical Tech về việc thu hồi sản phẩm do không thực hiện phân loại hóa chất theo quy định.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên