Kiện toàn đội ngũ chuyên trách về công nghệ thông tin

Cập nhật: 21-10-2024 | 08:54:33

 Bình Dương đang triển khai thực hiện Đề án “Kiện toàn tổ chức bộ máy, nâng cao năng lực quản lý nhà nước và thực thi pháp luật về chuyển đổi số (CĐS) từ Trung ương đến địa phương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, mục tiêu đến năm 2025 sẽ kiện toàn tổ chức bộ máy của đơn vị chuyên trách về công nghệ thông tin, bảo đảm 100% sở, ban, ngành, UBND cấp huyện và xã có bộ phận, hoặc đầu mối thực hiện nhiệm vụ CĐS và triển khai phổ biến các nền tảng số và bộ công cụ phục vụ quản lý nhà nước và thực thi pháp luật về CĐS quốc gia.

Đến năm 2030, Bình Dương sẽ hình thành mạng lưới CĐS của tỉnh, hoạt động hiệu quả, gắn kết chặt chẽ, phối hợp đồng bộ với mạng lưới CĐS quốc gia triển khai nhiệm vụ, giải pháp CĐS trên địa bàn tỉnh.

Hàng năm bồi dưỡng, tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ thực hiện nhiệm vụ CĐS đáp ứng yêu cầu quản lý nhà nước và thực thi pháp luật về CĐS tại cơ quan, đơn vị phù hợp với tiêu chuẩn chức danh, vị trí việc làm.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=75
Quay lên trên