Kim Oanh Group phát triển 40.000 sản phẩm nhà ở xã hội, nhà ở thu nhâp thấp

Cập nhật: 22-07-2023 | 18:49:11

(BDO) Ngày 22-7, lãnh đạo Kim Oanh Group cho biết thực hiện Đề án phát triển nhà ở xã hội và nhà ở thu nhập thấp từ nay đến năm 2028, tập đoàn đặt mục tiêu phát triển 23 dự án nhà ở xã hội và 3 dự án nhà ở thu nhập thấp với khoảng 40.000 sản phẩm; tổng mức đầu tư 31.000 tỷ đồng. 

Lễ ký kết hợp tác giữa Kim Oanh Group với đối tác chiến lược Surbana Jurong

Theo đó, giai đoạn 1 của đề án, từ nay đến năm 2026, Kim Oanh Group thực hiện 14 dự án với 25.000 sản phẩm. Riêng trong năm 2023, Kim Oanh Group sẽ giới thiệu ra thị trường 4.800 sản phẩm nhà ở xã hội thấp tầng và cao tầng tại Bình Dương và Đồng Nai. 

Khu nhà ở xã hội ở TX.Bến Cát của Kim Oanh Group đang được triển khai

Với mong muốn kiến tạo những dự án nhà ở xã hội chuẩn Singapore cho gia đình Việt, vừa qua, Kim Oanh Group đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Surbana Jurong. Theo đó, bên cạnh các dự án thương mại, 2 bên tham gia phát triển các dự án nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh. 

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc Kim Oanh Group cho biết: Kim Oanh Group đang sở hữu hơn 500ha đất tại Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phú Quốc (Kiên Giang) và sẽ dành ra 20% diện tích để phát triển các dự án nhà ở xã hội. Dòng sản phẩm nhà ở xã hội mới với sự hợp tác của đối tác chiến lược Surbana Jurong sẽ đáp ứng 3 tiêu chí: “Thiết thực - nhân văn và bền vững”. 

Dip này, đại diện Kim Oanh Group thông tin về dư án thương mại Legacy Prime tại TP.Thuận An 

Tin, ảnh: Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên