Kinh ngạc người đàn ông 35 tuổi sở hữu ngoại hình trẻ trung như thiếu niên

Cập nhật: 11-07-2024 | 16:41:27

Dù đã 35 tuổi, nhưng anh Brandon Miles Maym, sống tại Detroit, bang Michigan (Mỹ), sở hữu ngoại hình trẻ trung như thiếu niên nhờ lối sống cân bằng, lành mạnh.


Brandon Miles May sỡ hữu nước da mịn màng, bóng khoẻ như thiếu niên dù đã 35 tuổi

Lần đầu gặp Brandon, chủ sở hữu một doanh nghiệp truyền thông y tế, nhiều người đã lầm tưởng anh là một thiếu niên. Trước đó, đã có một số người được biết đến có ngoại hình trẻ hơn tuổi đáng kinh ngạc, nhưng nguyên nhân thường là do một số rối loạn nội tiết tố hiếm gặp. Còn với trường hợp của Brandon, anh cho biết vẻ ngoài trẻ trung đến khó tin này là nhờ chế độ chống lão hóa, bao gồm chế độ ăn uống cân bằng, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng Mặt Trời và ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi đêm.

“Khi tôi đến sân bay, nhân viên an ninh hỏi tôi bao nhiêu tuổi. Họ nghĩ tôi chỉ khoảng 15, 16, cùng lắm là 18, 19 tuổi”, anh Brandon đã nói trong video trên Tiktok.

Người đàn ông 35 tuổi khẳng định anh luôn tự ti về sức khỏe của bản thân. Từ khi còn là cậu thiếu niên 15 tuổi, Brandon đã bắt đầu tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng Mặt Trời, bôi kem chống nắng hàng ngày, che chắn da mỗi khi ra ngoài. Anh cũng thay đổi chế độ ăn uống, kết hợp nhiều thực phẩm có nguồn gốc thực vật và trà xanh. Đến năm 19 tuổi, anh đã cắt bỏ đường, ngũ cốc, carbohydrate và ăn chế độ ăn thực phẩm hữu cơ nhiều cá có hàm lượng thủy ngân thấp.

Brandon cũng chưa từng uống rượu và hút thuốc, vì anh nhận thức được ảnh hưởng của những thói quen xấu đó đối với sức khỏe.

“Từ khi 13 tuổi, tôi đã bắt đầu nhận thức được về tuổi thọ và chống lão hóa. Ở giai đoạn đó, tôi thực sự quan tâm đến dinh dưỡng và giữ cho cơ thể mình trẻ trung”, anh nói.

Brandon nói rằng giờ đây, anh có ngoại hình trẻ như 10 năm trước, nhưng quan trọng, anh cảm thấy khoẻ khoắn hơn rất nhiều. Người đàn ông 35 tuổi cũng cảm thấy việc tập thể dục là quan trọng, nhưng anh không thực hiện bất cứ bài tập nào quá nặng, để tránh gây áp lực cho cơ thể.

“Tôi không tập thể dục nhiều. Tập thể dục quá nhiều có thể gây căng thẳng cho cơ thể - nó có thể làm cơ thể già đi. Tôi tập thể dục vừa phải và nhẹ nhàng - đi bộ, tập yoga và một số bài tập rèn luyện cơ thể khoẻ mạnh” anh nói.

Brandon cho biết anh “đầu tư” thời gian vào bản thân, nhưng khẳng định lối sống của anh không phải là sống mãi mãi. Thay vào đó, anh tập trung duy trì sức sự khoẻ mạnh càng lâu càng tốt.

Thừa nhận rằng một số người có thể thấy lựa chọn lối sống của anh hơi kỳ lạ, nhưng người đàn ông 35 tuổi khẳng định những lựa chọn đó là đáng giá vì những nỗ lực chống lão hóa của anh.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết
Tags
thư giãn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=355
Quay lên trên