Kinh nghiệm giữ chân người tài của các doanh nghiệp Nhật Bản

Cập nhật: 28-03-2011 | 00:00:00

Đó là chủ đề hội thảo do Tập đoàn Giáo dục Bắc Mỹ (Bac My Education Corp. - BMC) kết hợp với Trung tâm Giới thiệu việc làm Bình Dương  và  Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI) tổ chức vào sáng 26-3. Tại hội thảo, Giáo sư - Tiến sĩ Yoshiaki Takahashi, trường CHUO University Tokyo (Nhật Bản) và các học giả trong nước đã trình bày các tham luận về kinh nghiệm giữ chân người tài của các doanh nghiệp Việt Nam và các nước trong khu vực; kinh nghiệm giữ chân người tài của các doanh nghiệp Nhật Bản. Các đại biểu là lãnh đạo, giám đốc các doanh nghiệp; giám đốc, chuyên viên nhân sự, những cán bộ quan tâm về ngành nhân sự và quản lý doanh nghiệp... cũng đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm về giữ chân người tài.

Hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Bình Dương có cái nhìn đúng về nhân sự và giải thích tại sao các công ty Nhật Bản luôn tập trung vào chiến lược con người.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên