Tài chính - Ngân hàng

Theo Tập đoàn OUB (United Overseas Bank, nhà cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp, từ đầu quý 2/2024, mặt bằng lãi suất VNĐ bắt đầu tăng; đến giữa năm

Ngân hàng Nhà nước cho biết một số quy định chi tiết tại khoản 8, khoản 9 và khoản 10 Điều 8 của Thông tư số 39 sẽ được tạm ngưng hiệu lực thi hành đến khi có quy định mới.

Mới đây, BIDV đã phối hợp hoàn thiện bộ tiêu chuẩn kỹ thuật và phát triển dịch vụ rút tiền QR qua máy ATM liên thông giữa các ngân hàng bằng mã VietQR (VietQRCash).

Cùng với giải ngân cho vay, công tác đôn đốc thu nợ có vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng các chương trình tín dụng, nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội.

Theo Tổ chức Tài chính vi mô (CEP) - Chi nhánh Thủ Dầu Một, Chi nhánh Thuận An vừa triển khai chương trình “CEP chia sẻ yêu thương - cùng công nhân và người lao động phòng chống tín dụng đen” .

Ngân hàng Phương Đông (OCB), cho biết từ tháng 8, những khách hàng cá nhân vay với mục đích sản xuất, kinh doanh sẽ được áp dụng lãi suất ưu đãi từ 7,5%, khách hàng mua nhà để ở được hưởng lãi suất 8,5% một năm.

Hiện nay, tốc độ tăng trưởng tín dụng của hệ thống ngân hàng tỉnh Bình Dương chỉ ở mức 3,63% so với mục tiêu dự kiến 14-15% trong năm 2023.

Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Dương, tính đến cuối tháng 7-2023, tổng nguồn vốn huy động của các tổ chức tín dụng trên địa bàn ước đạt 282.260 tỷ đồng

Phòng Giao dịch Tân Uyên, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) vừa phối hợp cùng Phòng Kinh tế TP.Tân Uyên tổ chức hội nghị tuyên truyền thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt tại

Sáu tháng đầu năm, các ngân hàng thương mại đã chủ động điều chỉnh và triển khai các chương trình, gói tín dụng ưu đãi để giảm lãi suất cho vay với mức giảm khoảng 0,5-3,0%/năm...

Theo Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, tính đến ngày 30-6-2023, tổng nguồn vốn hoạt động tại chi nhánh đạt gần 4.358 tỷ đồng, tăng gần 146 tỷ đồng so với đầu năm.

Trong những tháng đầu năm, bên cạnh việc tích cực giải ngân cho vay, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã tăng cường tuyên truyền, phối hợp với các ban, ngành đôn đốc thu nợ, bảo đảm an toàn nguồn vốn vay quay vòng.

Thủ tướng yêu cầu các tổ chức tín dụng triển khai các giải pháp tiết giảm chi phí, cắt giảm các loại phí để giảm lãi suất cho vay; rà soát, điều chỉnh điều kiện, tiêu chí cho vay...

Quay lên trên