Kịp thời chữa cháy và cứu hộ người bị nạn trong đêm khuya  

Cập nhật: 23-06-2023 | 12:10:11

(BDO) Sáng 23-6, đại diện Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh, cho biết trong đêm 22 và rạng sáng 23, mưa lớn trên diện rộng tại TP.Thủ Dầu Một đã gây ngập và xảy ra một số vụ cháy. Lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH tỉnh đã tham gia chữa cháy và kịp thời cứu sống người bị nạn, giảm thiệt hại về tài sản cho nhiều hộ dân, doanh nghiệp trên địa bàn.



Lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an TP.Thủ Dầu Một và Công an tỉnh dùng máy bơm hút nước tại Nhà sách Bình Minh.

Nhận được tin báo ngập nước từ nhân viên Nhà sách Bình Minh, phường Chánh Nghĩa, đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.Thủ Dầu Một đã điều động phương tiện, lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh dùng 4 máy bơm nước, hỗ trợ nhân viên nhà sách thu dọn trang thiết bị giáo dục, thiết bị văn phòng phẩm. 

* Cũng trong đêm khuya, nhận tin báo từ Công an phường Định Hòa về 1 nạn nhân nam bị nước cuốn, mắc kẹt tại phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh đã điều động phương tiện cùng cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Sau khoảng 30 phút tiếp cận dòng nước chảy xiết, lực lượng cứu hộ đã đưa được ông Nguyễn Minh Tân (Sinh năm 1982, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) vào khu vực an toàn. 



Lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh kịp thời cứu một người dân đi đường bị nạn giữa dòng nước trong đêm 22-6.

Được biết, ông Tân đang trên đường đi làm về thì gặp mưa lớn. Dòng nước chảy xiết cuốn theo cả người và xe máy, ông Tân chỉ kịp bám vào một cồn đá sau đó nhờ người dân báo tin cho lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH.

* Cũng trong đêm khuya, Công an TP.Thủ Dầu Một nhận được tin báo cháy tại đường Lê Thị Trung, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH bố trí lực lượng tham gia cứu chữa, sau 15 phút đám cháy được dập tắt kịp thời.


Dập tắt đám cháy kịp thời tại Công ty TNHH Đậu Milk Tea.

* Tiếp đó, rạng sáng 23-6,  Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp tục nhận tin báo cháy tại Công ty TNHH Đậu Milk Tea ở khu phố 5, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một và đã bố trí lực lượng, phương tiện nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đám cháy đã được dập tắt vào lúc 1 giờ 15 phút cùng ngày.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên