Kịp thời dập tắt đám cháy ở phố chợ Thủ Dầu Một

Cập nhật: 30-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Lúc 15 giờ chiều 30-3, lực lượng PCCC TP.TDM đã kịp thời dập tắt vụ cháy xảy ra tại tiệm bách hóa Phương, số 139 Đoàn Trần Nghiệp, phường Phú Cường, TP.TDM.

 Lực lượng Cảnh sát PCCC đã kịp thời dập lửa.

Theo ông Huỳnh Phước (SN 1952), chủ tiệm tạp hóa, trong lúc trưa nóng, ông đang ngồi uống nước thì người cháu của ông phát hiện lửa bùng cháy phía sau nhà nên tri hô, mọi người dùng nước chữa cháy nhưng ngọn lửa cháy mạnh nên không thể dập tắt.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP.Thủ Dầu Một đã điều động 2 xe chữa cháy cùng 14 cán bộ, chiến sĩ tham gia dập lửa. Sau khoảng nửa giờ chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế, ngăn không cháy lan. Thiệt hại vụ cháy không đáng kể, tuy nhiên vụ việc đã làm nhiều hộ tiểu thương kề cận hốt hoảng do lo sợ ngọn lửa cháy lan.

 Khu vực chứa nhiều nhang, đèn trong tiệm tạp hóa rất dễ bắt lửa

Nguyên nhân xảy ra cháy đang được Phòng Cảnh sát PCCC TP.Thủ Dầu Một điều tra, làm rõ.

Hiện nay là cao điểm mùa khô, thời tiết nắng nóng là rất dễ dẫn đến các vụ cháy, vì vậy mọi người cần đề cao cảnh giác, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng cháy nhằm ngăn ngừa các vụ cháy có thể xảy ra.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=334
Quay lên trên