Kịp thời dập tắt đám cháy trên cao

Cập nhật: 23-04-2010 | 00:00:00

(BDO) Lúc 21 giờ 10 phút tối 22-4, xưởng hóa chất của Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina) Chi nhánh Bình Dương nằm trên tầng 4 của tòa nhà sản xuất gồm 6 tầng tọa lạc khu phố 7, thị trấn Uyên Hưng, huyện Tân Uyên bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Nhờ có sự phối hợp, chi viện kịp thời giữa lực lượng tại chỗ và các lực lượng liên quan với 14 xe thang, xe chữa cháy, cứu hộ, phương tiện chuyên chở cùng 48 cán bộ, chiến sĩ trực tiếp tham gia bao vây, khống chế ngọn lửa. Trong đó Đội PCCC KCN Nam Tân Uyên, Công ty Becamex đã hỗ trợ 4 xe bồn tiếp nước, 1 xe chữa cháy.

Do đám cháy nằm trên tầng cao nên các xe thang đã phát huy tối đa hiệu quả chữa cháy, cứu hộ. Đến 22 giờ 50 phút đám cháy cơ bản được dập tắt. Diện tích đám cháy khoảng 350m2/4.200m2 của xí nghiệp bị thiêu rụi. Không có thiệt hại về người. Toàn bộ máy móc, dây chuyền sản xuất, cao su thành phẩm khoảng 20 tấn và 1.000 tấn cao su thiên nhiên nằm trong khu vực nguy hiểm đã được giải cứu an toàn khỏi tay “bà hỏa”.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ. Những người chứng kiến cho biết: “Nếu không có sự tham gia kịp thời của lực lượng PCCC thì thiệt hại của vụ cháy sẽ rất lớn!”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên